Selasa, 19 Juni 2018

Tổng quan về ICO Maestro


MAESTRO là gì?

Maestro giải quyết vấn đề ảnh hưởng đến ngành công nghiệp âm nhạc ngày nay, đó là, cấu trúc không công bằng của ngành công nghiệp. Maestro đặt mục tiêu tạo ra một ngành công nghiệp minh bạch thông qua phân cấp với công nghệ blockchain. Để lại "trung gian" của quá trình này, người dùng có thể sử dụng dịch vụ truyền trực tuyến, có mức giá hợp lý hơn nhiều.
Maestro bao gồm chủ yếu là hai phần: "Symphony", streaming và "Ensemble", tập trung. Các nghệ sĩ có thể gây quỹ cho dự án của họ trước khi sản xuất thông qua Ensemble. Sau khi dự án hoàn thành, bạn có thể mở rộng sáng tạo của mình và kiếm thu nhập thông qua bản giao hưởng.
Maestro sẽ trở thành một mô hình mới cho ngành công nghiệp âm nhạc. Chúng tôi tại Maestro sẽ cung cấp một môi trường cho phép bạn tạo ra mà không có trở ngại, cũng như một hệ sinh thái chia sẻ quyền của bài hát.

Hệ thống MASTER


khách hàng
họ chỉ trả số tiền họ đã nghe
Thanh toán dựa trên mức tiêu thụ thực tế
Mức cước thấp hơn các dịch vụ khác
Cơ hội đầu tư

nghệ sĩ
Đừng lo lắng về việc tăng chi phí sản xuất.
Lợi nhuận công bằng cho nghệ sĩ
Chi phí sản xuất âm nhạc được kết nối với tài chính
Quyền đối với công việc sáng tạo

MỤC ĐÍCH CỦA MASTER
Giới thiệu công nghệ blockchain cho một nền tảng hiệu quả và định hướng tương lai cho các dịch vụ âm nhạc.
Các bậc thầy sẽ thực hiện công nghệ blockchain và sử dụng nó để dần dần phát triển một ứng dụng phân cấp phù hợp hơn cho ngành công nghiệp âm nhạc.
Cung cấp một môi trường thuận lợi cho việc tạo ra âm nhạc.
Maestro sẽ giải quyết vấn đề bức xúc nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc: phân phối vốn không công bằng. Vấn đề này phải được giải quyết để thu hút và cung cấp một cơ sở người dùng lớn, bao gồm cả các nghệ sĩ.
Tạo ra một môi trường trong đó các công ty sản xuất vừa và nhỏ và các nghệ sĩ mới có thể giảm bớt gánh nặng tài chính của họ và duy trì quyền của họ đối với công việc của họ.
Mặc dù mở rộng thị trường âm nhạc, hầu hết số tiền thu được vẫn được độc quyền bởi các công ty sản xuất lớn. Sự độc quyền này dẫn đến một vòng luẩn quẩn khi các công ty sản xuất nhỏ không có phương tiện để tạo ra nội dung chất lượng cao và tiếp tục gặp khó khăn lớn trong việc thu hút người tiêu dùng. Maestro sẽ giúp công việc sáng tạo của các công ty sản xuất nhỏ và các nghệ sĩ mới thông qua phân phối công bằng vốn của ngành công nghiệp.
Giúp tạo nhạc chất lượng cao bằng Lean Process.
Quy trình Lean, tập trung vào tối ưu hóa quy trình để tạo ra giá trị cao nhất với các nguồn lực thấp nhất, bắt đầu trong ngành công nghiệp sản xuất, nhưng kể từ khi được giới thiệu rộng rãi ở các khu vực khác. Ngành công nghiệp âm nhạc cũng không ngoại lệ. Giao tiếp hiệu quả giữa người tạo và người tiêu dùng, bắt đầu ở giai đoạn sản xuất, giúp tạo nội dung chất lượng cao.
Cho phép người tiêu dùng tự do lựa chọn và tạo cơ hội đầu tư mới.
Các bậc thầy sẽ cung cấp cho tất cả người tiêu dùng cơ hội để đầu tư vào các nghệ sĩ mới, tạo ra và mới. Các nhà đầu tư sẽ được đảm bảo một phần lợi nhuận hợp lý, ngay cả khi các nghệ sĩ sau đó bán bản quyền và phân phối của họ.
Cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội để tích cực cộng tác với các nghệ sĩ trong việc thúc đẩy các dự án và tham gia vào quá trình sáng tạo.
Người tiêu dùng tài trợ cho các dự án thông qua Maestro có động lực để trở thành "nhà tiếp thị" của họ và tích cực tham gia vào sự thành công của các khoản đầu tư của họ. Họ sẽ trở thành những người ủng hộ đáng tin cậy của các nghệ sĩ và các công ty sản xuất.
Cung cấp dịch vụ phi tập trung và an toàn cho tất cả khách hàng.
Maestro có thể xây dựng dịch vụ như mục tiêu trước mắt của nó, nhưng về lâu dài, mục tiêu cuối cùng của Maestro là phân cấp dịch vụ. Chúng tôi đang phấn đấu để tạo ra một cấu trúc vững chắc phân phối tất cả doanh thu khá giữa các nghệ sĩ và chủ sở hữu thẻ.
Nền tảng "Chuyển nhượng âm nhạc + tài trợ" trên cơ sở sản xuất thừa
Maestro là một nền tảng dựa trên khối cơ bản bao gồm hai phần: dịch vụ huy động vốn từ cộng đồng để quản lý tính hấp dẫn, đầu tư, phân phối và cân bằng tài khoản và dịch vụ truyền dẫn quản lý phân phối âm nhạc.

Dịch vụ chính: 0%
Tất cả các lợi thế được phân phối giữa các chủ sở hữu của các thẻ
Cấu trúc minh bạch về lợi thế của dịch vụ
Nghệ sĩ có thể thiết lập sự phân bố các mối quan hệ
Huy động vốn từ cộng đồng cho nghệ sĩ
Tạo điều kiện tài chính cho chi phí sản xuất của các nghệ sĩ
Mở rộng cơ hội đầu tư cho người tiêu dùng thông thường
Giải pháp cho các nghệ sĩ và nhà đầu tư
Dịch vụ truyền nhạc công bằng cho người tiêu dùng
Dịch vụ chuyển nhượng phi tập trung mà không có trung gian
Cấu trúc thanh toán công bằng dựa trên mức tiêu thụ thực tế
Giảm chi phí so với các dịch vụ truyền tải khác

Bán mã thông báo chính
Tên mã thông báo:
Đánh dấu chính
Ký tự biểu tượng:
MAE
Giá:
1 ETH = 10000 MAE
Mã số để bán:

Các thẻ không sử dụng sẽ bị đốt cháy.
620000000 MAE
Phân phối mã thông báo


Thông tin chi tiết

Trang web

Tài liệu kỹ thuật

Telegram

Tác giả By
Putri Hanum

Bitcointalk Profil của tôi

ETH
0x4a4cc6AEBC7757D4A698024a39ACf81E131BF0a0

0 Komentar:

Posting Komentar

Berlangganan Posting Komentar [Atom]

<< Beranda