Kamis, 21 Maret 2019

MatchBillion - Jackpot 625 millones de MBL + 2 BTC

MatchBillion - Jackpot 625 millones de MBL + 2 BTC


Proporcionaremos un artículo para presentar un proyecto multimillonario que sea adecuado para los posibles participantes de la plataforma y aquellos interesados en contribuir a su desarrollo. La información que se detalla a continuación puede no estar completa y no implica ninguna relación contractual. El objetivo principal es proporcionar información a todos, para que puedan determinar si están dispuestos a analizar la empresa con la intención de obtener un token o una inversión.
Esperamos unirnos. Este proyecto es muy importante para nosotros. Antes de unirse, es mejor si comprende el proyecto. Además, le ayudará a comprender y mejorar la información para usted, especialmente a comprender el alcance. La visión y misión del proyecto para que se pueda agregar a la confianza.

Mọi người chắc chắn biết trò chơi này, bởi vì thực sự đây là một trò chơi rất thú vị và không phải là một trò chơi mới cho những người trong chúng ta đã chơi cờ bạc, có lẽ tất cả chúng ta đều biết nhiều hơn về các trò chơi Powerball. Bạn có thể thấy một giải độc đắc khổng lồ và mọi người đều có cơ hội giành được nó. Match Billion đi kèm với một bản cập nhật đặc biệt. được thiết kế dễ dàng hơn và sử dụng công nghệ tốt hơn. Match Billion giới thiệu các trò chơi Powerball thú vị hơn với công nghệ tiền điện tử và blockchain. việc sử dụng công nghệ blockchain chắc chắn làm cho trò chơi Match Billion Powerball trở nên minh bạch hơn. Cần phải nhớ rằng chỉ có mã thông báo hodlers MDL mới có thể tham gia trò chơi, những người không có mã thông báo MDL không thể chơi.
Blockchain làm cho nó đơn giản! Minh bạch không thể tốt hơn.

Giải thưởng trận đấu 5
Nếu năm lựa chọn chữ số trắng của bạn khớp chính xác thì bạn là triệu phú tiếp theo của chúng tôi! Ghép tất cả 5 số trắng, bạn được đảm bảo giành được 1 triệu MBL + 10 Ethereum. Có mười giải thưởng Match 5 với 100 Ethereum (10X10 ETH) có sẵn để phân phối.
Giải độc đắc tỷ
Trận đấu 5 + Powerball màu đỏ sẽ trúng Jackpot. Theo dõi các con số chiến thắng tại https://www.powerball.com/
Giải thưởng: Jackpot MBL + 2 BTC
Cách chơi
Bạn cần 2 MBL mã thông báo mỗi lần chơi.
Chọn năm số từ 1 đến 69 cho các quả bóng trắng; sau đó chọn một số từ 1 đến 26 cho bóng đỏ.
Chọn số của bạn trên màn hình hoặc để trang web chọn ngẫu nhiên số của bạn. Bạn nhận được một bằng chứng blockchain về vé của bạn.
Giải độc đắc bắt đầu từ 40 triệu và phát triển từ đó!
Người chơi giành được giải thưởng bằng cách kết hợp một trong 9 cách để giành chiến thắng.


Trò chơi quyền lực
Thêm Power Play với trò chơi của bạn!
Để có thêm 1 MBL mã thông báo cho mỗi lần phát, tính năng Power Play có thể nhân các giải thưởng không phải là giải độc đắc với 2, 3, 4, 5 hoặc 10 lần!
Số nhân được chọn ngẫu nhiên ngay trước mỗi bản vẽ tại https://www.powerball.com/ . Là một trang web dành cho người hâm mộ, chúng tôi không rút ra bất kỳ con số chiến thắng nào.
Số nhân 10X chỉ hoạt động khi giải độc đắc được quảng cáo là 150 triệu MBL hoặc ít hơn.
Giải thưởng Match 5 với Power Play luôn là 2 triệu MBL token.



Chọn số của bạn trên màn hình hoặc để trang web chọn ngẫu nhiên số của bạn. Bạn nhận được bằng chứng vé blockchain của bạn.


Bạn có thể xem số bạn đã chọn trong bài đánh giá và cũng có thể thêm Power Play để nhân đôi số lần đặt cược mà chúng tôi có thể nhận được ngoài giải độc đắc.


Giới thiệu Powerball trên Blockchain
Tỷ tỷ trận đấu | Giải độc đắc toàn cầu
Kiếm được 2 BTC và 100 ETH

Lộ trình

Khi tôi nhìn thấy lộ trình từ Match Tỷ , tôi hơi ngạc nhiên vì họ liên tục cho tôi tiền thưởng jackpot lớn cho các thành viên muốn tham gia. Giải độc đắc được đưa ra và tất cả người tham gia và người chơi có thể nhận được nhiều sự kiện khác nhau. Điều thú vị là việc cung cấp giải độc đắc không chỉ cho BTC hoặc ETH, mà họ còn cung cấp giải độc đắc dưới dạng mã thông báo MDL. 



Chưa từng thấy bao giờ. Dễ dàng và đơn giản để giành chiến thắng. 
Match Billion sử dụng các bản vẽ Powerball thực tế để xác định người chiến thắng. Dòng chữ số trong jackpot chắc chắn sẽ khiến bạn choáng váng! Tất cả những gì bạn cần làm là đoán vài con số và nếu có một trận đấu, giải thưởng là của bạn.
Nếu năm lựa chọn chữ số trắng của bạn khớp chính xác, thì bạn là triệu phú tiếp theo của chúng tôi! Yêu những gì bạn làm và có niềm vui chiến thắng hàng triệu.
Chúng tôi đã quyết định lấy những gì tốt nhất trong Powerball và Mega Millions để cung cấp cho bạn trải nghiệm thú vị trong tương lai và nổi bật!

Dựa trên bản vẽ Powerball thực
Vé có thể xác minh 100%

Đăng ký và nhận 20MBL để chơi! Tiền thưởng MBL cần được chi tiêu tại nền tảng để chơi.
MBL bổ sung có sẵn tại: 0,01 ETH = 140 MBL ||||||||| 0,001 BTC = 420 MBL
Chúc mọi người may mắn!

Tham gia với chúng tôi: https://www.matchbillion.com/
Cập nhật Twitter: https://twitter.com/MatchBillion

Liên kết hồ sơ nhà xuất bản của tôi:  Tiwik

Địa chỉ Eth của tôi: 0x77a1F0a3534Be90628BE103BAC061D5244C824AF

6 Komentar:

Pada 14 Oktober 2020 pukul 03.13 , Blogger Yuan Go mengatakan...

Mind me if I expected more to your next blog because your blog was helpful and has interesting ideas that I like to read. Thank you, fr sharing visit my blog as well.
Https://yhn876.com 카지노사이트

 
Pada 1 Januari 2021 pukul 20.01 , Blogger MISHELLE mengatakan...

AWESOME!!! This blog presents a very valuable information. Keep up the good work! Visit our website too. Thanks!

안전놀이터

https://pmx7.com/ 안전놀이터

 
Pada 13 Januari 2021 pukul 19.03 , Blogger sabrina mengatakan...

This may help you too. This is promising and worth reading.
i hope you visit our website
카지노사이트
https://yhn777.com 카지노사이트

 
Pada 1 Februari 2021 pukul 18.14 , Blogger amour mengatakan...


I found your this post while searching for some related information on blog search...Its a good post..keep posting and update the information. Just visit our website too. 바카라사이트 https://game79zone.com 바카 라사이트

 
Pada 2 Februari 2021 pukul 16.56 , Blogger sabrina mengatakan...

GREAT WORK ! This blog presents a very valuable information. Keep up the good work! Visit our website too. Thanks!
카지노사이트
https://yhn777.com 카지노사이트

 
Pada 5 Maret 2021 pukul 18.09 , Blogger Yoona mengatakan...

A well develop theme! I knew you can do it well, See my friend your effort, has paid off. Keep it up! Please if your not busy visit our site.
카지노사이트
https://yhn777.com 카지노사이트

 

Posting Komentar

Berlangganan Posting Komentar [Atom]

<< Beranda